Thuê xe du lịch tại quận Bình Thạnh

Nhu cầu thuê xe du lịch quận Bình Thạnh vào mỗi dịp lễ, tết, hè thường có xu hướng tăng lên so với ngày thường. Vì vậy bạn cần tìm hiểu và liên hệ tới những địa chỉ cho thuê xe du lịch đáng tin cậy để lựa chọn được dịch vụ chất lượng khi có nhu cầu. Tại Bình Thạnh, HALOCA TRAVEL là một trong những địa chỉ thuê xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhất.

thue-xe-du-lich-tai-quan-binh-thanh-tphcm
thue-xe-du-lich-tai-quan-binh-thanh-tphcm

Làm sao để chọn được địa chỉ thuê xe du lịch tại Bình Thạnh TPHCM uy tín ?

Để lựa chọn được đơn vị thuê xe du lịch uy tín tại Quận Bình Thạnh, TPHCM các bạn cần phải tìm hiểu trước. Các công ty uy tín sẽ giúp bạn có được chuyến đi thú vị và đảm bảo an toàn. Vậy làm sao để lựa chọn được một đơn vị cung ứng dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng nhất? Bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây:

  • Dựa vào các thông tin trên web, mạng xã hội để đánh giá xem dịch vụ thuê xe du lịch quận Bình Thạnh tại đơn vị đó có đáng tin cậy không. Bạn cần đánh giá dựa vào các yếu tố như: thương hiệu, kinh nghiệm hoạt động,…
  • Tìm hiểu xem đơn vị đó cung cấp những dòng xe ô tô có được trang bị đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn an toàn không. Với những địa chỉ có nhiều mẫu mã xe chất lượng thì các bạn sẽ chọn được xe thích hợp nhanh chóng.

Cần lựa chọn đơn vị cho thuê xe uy tín

> Xem thêm chi tiết dịch vụ : thuê xe 45 chỗ tphcm

Dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM uy tín tại HALOCA TRAVEL

Công ty TNHH HALOCA TRAVEL – trụ sở chính đặt tại L17-11 Tòa Nhà Vincom Center, Q.1 – chuyên cung cấp ra thị trường dịch vụ cho thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho các công ty, thuê xe có tài xế, cả thuê xe tự lái. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều hạng mục cho thuê xe khác:

  • Cho thuê xe ngắn hạn theo ngày hoặc theo giờ (kèm tài xế).
  • Cho thuê xe du lịch theo lịch trình đã được lên sẵn của khách hàng.
  • Cho thuê xe đi tham quan trong ngày hoặc dài ngày tùy vào nhu cầu của khách hàng.
  • Cho thuê xe theo lịch trình tự do có tài xế.
  • Cho thuê tài xế lái xe theo ngày.

> Xem thêm chi tiết dịch vụ : thuê xe 7 chỗ tphcm 

thue-xe-du-lich-binh-thanh-tphcm
thue-xe-du-lich-binh-thanh-tphcm

Bên cạnh đó, chúng tôi còn ký hợp đồng hợp tác cung cấp xe cho các công ty có nhu cầu không thường xuyên. Chỉ cần ký hợp đồng khung, đặt xe khi có nhu cầu, tổng kết và thanh toán vào cuối tháng khi nhận được hóa đơn VAT,… Vui lòng gọi trực tiếp tới 0787 233 533 để được tư vấn rõ hơn

> Xem thêm chi tiết dịch vụ : thuê xe 16 chỗ tphcm 

Ưu điểm khi thuê xe du lịch quận Bình Thạnh của HALOCA TRAVEL

Dịch vụ thuê xe du lịch tại quận Bình Thạnh của HALOCA TRAVEL có nhiều ưu điểm mà các đơn vị khác không có được. Vì thế mà HALOCA TRAVEL luôn là bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

  • Cho thuê xe đời mới sạch sẽ, êm ái, đầy đủ tiện nghi, không có mùi hôi.
  • Không gắn Logo taxi, Grab, rất tiện lợi khi bạn đi gặp đối tác, đi thăm xui gia hay đi các mục đích khác.
  • Tài xế phục vụ bạn đã chạy xe lâu năm, chạy điềm đạm, ăn nói lịch sự, nhã nhặn. Đặc biệt có nhiều tài xế có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
thue-xe-29-cho-gia-re-tphcm

> Xem thêm chi tiết dịch vụ : thuê xe 29 chỗ tphcm 

Hành khách có thể yên tâm tuyệt đối về vấn đề an toàn hay thái độ của lái xe. HALOCA TRAVEL tuyển chọn các tài xế nhiều kinh nghiệm lái xe. Tài xế rành đường, chạy xe cẩn thận an toàn. Mọi thông tin cá nhân của lái xe đều rõ ràng minh bạch.

Lựa chọn và sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch quận Bình Thạnh tại HALOCA TRAVEL các bạn sẽ có những chuyến đi an toàn, đáng nhớ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

> Xem thêm chi tiết : Bảng giá thuê xe du lịch tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *